top of page
  • รูปภาพนักเขียนPro Purisorn

รู้หรือไม่ ถุงผ้างานแต่ง ของชำร่วยที่คนส่วนใหญ่ชอบ



โดยปกติแล้ว เวลาเราไปงานแต่งเรามักจะได้รับของชำร่วยจากในงานซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของแปลกๆ หรือเป็นของใช้ที่เราสามารถนำมาใช้งานได้ในชีวิตประจำวันเช่น ครีมทาผิว ร่ม หรือเครื่องหอมต่างๆ สำหรับเอาไว้วางในบ้าน ซึ่งทุกๆปีเราจะได้รับของชำร่วยเหล่านี้มากกว่าหนึ่งครั้ง เพราะเรามักได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง รวมไปถึงเพื่อนรวมงาน ดังนั้นหากเราได้รับของจากในงานที่ "แปลกใหม่" หรือมีประโยชน์กับเราในชีวิตประจำวันมากเท่าไร แขกอย่างเราต้องดีใจและชื่นชอบแน่นอน






ในส่วนของกระเป๋าผ้านั้น ก็เป็นของชำร่วยที่น่าสนใจและเป็นที่ชื่นชอบไม่แพ้กัน เพราะเป็นสิ่งที่ทุกคนนำไปใช้ต่อได้ เพราะสามารถนำไปใส่ของได้หลายประเภท ทั้งผ้าเช็ดตัว ใส่ของใช้ในบ้าน ใส่น้ำหอมให้เป็นชุดๆ และอีกสารพัดอย่าง!



วันนี้ทาง trinity จะมาแนะนำรูปแบบ ถุงผ้างานแต่ง ของชำร่วยที่เหมาะสำหรับเป็นของชำร่วยในงานแต่งกันว่าจะมีแบบไหนบ้าง


1. ถุงผ้าขนาดเล็ก (Mini tote)




mini tote หรือกระเป๋าผ้าใบเล็กเป็นกระเป๋าที่ขนาดพอเหมาะสำหรับการใส่ของเล็กๆ เช่น สมุดโน๊ตเล็กๆ ขวดน้ำ หรือขนมก็สามารถใส่ได้ พกพาสะดวก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย


2. ถุงผ้าใส่ไวน์ (wine tote)




จะมีกระเป๋าแบบไหนที่เหมาะกับการใส่ไวน์มากกว่ากระเป๋าผ้ารูปทรงสูงที่ใส่ไวน์ได้ หากสายดื่มที่ต้องพกพาไวน์หรือแอลกอฮอลล์ไปมากกว่า 1 ขวดแล้วละก็ การใส่กระเป๋าผ้าไปจะช่วยให้เราหิ้วไวน์ไปไหนต่อไหนได้ง่ายและสะดวกขึ้นเยอะเลย หากต้องการสั่งกระเป๋าผ้าใส่ไวน์ติดต่อได้ที่นี่


3. ถุงผ้ามีซิป




กระเป๋าผ้าหรีือถุงผ้าแบบมีซิป เป็นกระเป๋าผ้าที่พกพาสะดวก สามารถใส่ของขนาดเล็กได้หลายอย่างเช่น เครื่องสำอางค์ เครื่องหอม เทียนหอม น้ำหอม จนไปถึงของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไหมขัดฟัน และอื่นๆ เราสามารถจัดพื้นที่กระเป๋าได้อย่างเต็มที่


กระเป๋าผ้านั้นมีให้เลือกมากมายหลายทรง แล้วแต่การใช้งานซึ่งนอกจากตัวอย่างที่ยกมานี้ยังมีกระเป๋าผ้าอีกหลายแบบที่เราสามารถนำมาใช้ร่วมกับของชำร่วยต่างๆในงานของเราได้อีกด้วย


หากใครต้องการคำแนะนำในการเลือก ออกแบบพร้อมผลิตกระเป๋าผ้าให้เหมาะสมกับงานและโอกาสต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ trinityinter โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ประสบการณ์กว่า 30 ปี


ดู 98 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page