top of page
  • รูปภาพนักเขียนPro Purisorn

5 ไอเดียกระเป๋าผ้าแคนวาสน่าใช้ถือกี่ปีก็ไม่เบื่อ

สำหรับใคร ที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าแคนวาส หรือกระเป๋าพรีเมี่ยมเอาไว้แจกเพื่อกระตุ้นยอดขาย ทำกระเป๋าผ้าแบบพิมพ์ลายเก๋ๆ วันนี้ trinityinter ได้รวบรวมไอเดียทำกระเป๋าผ้าเพื่อมากระตุ้นยอดขายหรือให้เป็นของที่ระลึกหรือทำออกมาเพื่อขายทำเป็นธุรกิจกัน



กระเป๋าผ้าแคนวาส


ทำไมถึงจะต้องผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส


โดยปกติน่าจะเคยเห็นถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าสะพายข้าง กระเป๋าผ้าแฟชั่น ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ทำมาจากผ้าแคนวาส มีทั้งแบบ สะพายหลัง มีซิป กระเป๋าเป้เก๋ๆ โดยปกติผ้าแคนวาสจะเป็นที่นิยมอยู่แล้ว



กระเป๋าผ้าแฟชั่น


กระเป๋าผ้าควรจะเป็นกระเป๋าที่เน้นเนื้อผ้าทนทาน เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งเนื้อผ้าแคนวาสเป็นวัสดุที่เหมาะสมสำหรับการทำกระเป๋า เพราะผลิตขึ้นจากเส้นใยธรรมชาติ มีความนุ่ม สัมผัสได้ถึงเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ


นอกจากนี้ผ้าแคนวาสเป็นผ้าที่ทำกระเป๋า แล้วทำให้กระเป๋าผ้าดูมีราคา น่าใช้งาน


กระเป๋าผ้าแคนวาส เหมาะกับการเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากผลิตกระเป๋าผ้าคอลเล็คชั่นของตัวเอง เพราะเนื้อผ้าแคนวาสมีหลายความหนา หลายสี มีความหลากหลายในเรื่องของเกรดผ้า จึงทำให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าผ้าชนิดอื่นๆ


ผ้าแคนวาสสามารถนำมาทำเป็นกระเป๋าได้หลายรูปทรง ทั้งใบเล็ก ใบใหญ่ หรือทำเป็นกระเป๋าสะพายข้างก็สามารถทำได้เช่นกัน


วันนี้เราได้รวบรวม 5 ไอเดียกระเป๋าผ้าน่าใช้กัน


1.กระเป๋าผ้าแคนวาส หูหิ้ว แบบถือ


กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบหูหิ้ว เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้า ที่สามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ความยาวของหูหิ้วที่ไม่ยาวมาก เหมาะกับขนาดของมือ ทำให้ถือง่าย และส่วนใหญ่จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกิดไป รูปทรงของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบถือ แฟชั่น จะเป็นแบบขยายก้น ขยายข้างหรือไม่ก็ได้ ซึ่งกระเป๋าผ้าแคนวาสแบบถือ จะสามารถแยกย่อยออกแบบทรงต่างๆ ทั้งแบบแถบคาดและแบบถือ




2. กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบสพายข้าง


การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง มีเทคนิคอยู่ตรงที่การออกแบบลวดลายหรือการสกรีนให้น่าสนใจ มีรูปแบบคล้ายกับรูปแบบกระเป๋าผ้า แบบถือ ต่างกันตรงที่สายของหูหิ้วที่ยาวขึ้น กระเป๋าผ้าแคนวาสบางรูปทำให้สามารถสะพายข้างได้


รูปทรงของกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง ที่เราเห็นกันทั่วไป ได้แก่ กระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง หรือถุงผ้าลดโลกร้อน มีหลายสี พร้อมหูหิ้วสะพายข้าง 2 ด้าน เย็บต่อจากตัวถุงผ้า การสั่งทำถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง พร้อมพิมพ์ นิยมใช้เป็นถุงผ้าแจกตามงานสัมมนา นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพาย หูรูด กระเป๋าผ้าสะพายข้าง พร้อมซิปรูด และรูปทรงอื่นๆ



3. กระเป๋าผ้ามีซิบ


กระเป๋าผ้าซิปรูด ที่มีสีสันโดดเด่น ก็เป็นอีกรูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส ที่สามารถนำไปทำของพรีเมี่ยมสำหรับบริษัทหรือองค์กรได้ เพราะกระเป๋าผ้าแบบมีซิบสามารถใส่ของและพกพาได้สะดวก ด้วยรูปแบบการใช้งานของกระเป๋าผ้าซิปรูด ที่พกพาง่ายและเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าที่มีความใกล้ชิดกับผู้ใช้งานมากที่สุด เพราะด้วยประโยชน์สารพัดของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบซิปรูด เช่น ใส่ธนบัตร ใส่เอกสารต่างๆ


ซึ่งการสั่งผลิตกระเป๋าผ้าซิป ด้วยผ้าแคนวาสนี้เปรียบเสมือนกระเป๋าผ้าแฟชั่นเคลื่อนที่ ที่กลายเป็นกระเป๋าผ้าใบโปรดของผู้ใช้งานได้อย่างไม่ยาก สามารถเสริมเรื่องสีหรือใส่โลโก้แบรนด์เข้าไปได้ ทำให้กระเป๋าผ้าแบบมีซิบเป็นรูปแบบที่นิยมไม่แพ้รูปแบบอื่นเลยทีเดียว



กระเป๋าผ้ามีซิบ

4.กระเป๋าผ้าสะพายหลัง


การสั่งทำกระเป๋าผ้าสะพายหลัง เป็นถือหนึ่งในรูปแบบกระเป๋าที่เหมาะกับการเดินทาง พกพาไปเที่ยวได้ง่าย สำหรับใครที่ชอบพกสิ่งของเยอะๆ กระเป๋ารูปแบบนี้จะเหมาะมากโดยเฉพาะคนที่ชอบพกพาของเยอะๆ เช่นกล้องถ่ายรูป หรือเสื้อผ้าต่างๆ การออกแบบกระเป๋าผ้าสะพายหลัง ที่มีช่องใส่หลายช่องก็ช่วยให้จัดของได้อย่างเป็นระเบียบ สามารถแยกระหว่างการใส่คอมพิวเตอร์กับอย่างอื่นได้ กระเป๋าผ้าทรงนี้เป็นที่นิยมจากแบรนด์ดังหลายแบรนด์เลยทีเดียว





5. กระเป๋าผ้าแคนวาส แบบคาดอก


กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบคาดอกนั้นได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบันเพราะช่วยในเรื่องความคล่องตัวในการเดินทาง เหมาะกับการแต่งตัวในบ้านเรา เพราะเป็นเมืองร้อน กระเป๋าผ้าชนิดนี้พบให้ได้จากแบรนด์ทั่วไปจนถึงแบรนด์ดังๆอย่าง Gucci หรือ Balenciaga เลยทีเดียว นอกจากนี้กระเป๋าผ้าทรงนี้ใช้งานง่ายมากและยังเข้ากับการแต่งตัวสไตล์กางเกงยีนส์และเสื้อยืดอีกด้วย


การใช้งานจะเหมาะกับการใส่ของใช้ส่วนตัวเช่น โทรศัพท์ กระเป๋าตัง รวมไปถึงบัตรต่างๆเช่นบัตรเข้าคอนโด ซึ่งสามารถใส่ในช่องหน้าของกระเป๋าได้เลย




สำหรับกระเป๋าผ้าทั้ง 5 รูปแบบที่ได้กล่าวไปนั้นเป็นรูปทรงที่นิยมและมีความต้องการในตลาดอยู่เสมอ หากสนใจในการผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสสามารถติดต่อได้ที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าอย่าง Trinityinter ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี









ดู 1,694 ครั้ง2 ความคิดเห็น
bottom of page